Headlines
Loading...
Thông báo về 1 Đức Ông VN ngay lúc này ĐỨC ÔNG GIUSE HOÀNG MINH THẮNG

Thông báo về 1 Đức Ông VN ngay lúc này ĐỨC ÔNG GIUSE HOÀNG MINH THẮNG

CẢNH GIÁC TRƯỚC NHỮNG KẺ LỢI DỤNG DANH NGHĨA ĐỨC ÔNG GIUSE HOÀNG MINH THẮNG ĐỂ LỪA ĐẢO

Đức ông Giuse Hoàng Minh Thắng đang cư trú tại Nhà Phát Diệm ở Roma. Ngài già yếu và đã nghỉ hưu từ lâu. Từ gần chục năm nay ngài không còn hướng dẫn các nhóm cầu nguyện chữa lành nữa!

Vậy mà có người nào đó đang lợi dụng danh ngài và lợi dụng các video cũ của ngài để lừa đảo. (Các video ấy có lẽ đã trên dưới 20 năm). Điều này vừa làm mất thanh danh của Đức Ông vừa làm thiệt hại cho những người nhẹ dạ cả tin.

Họ còn nhân danh Đức Ông nhắn tin để tính lừa cả tôi nữa! Nhưng không may cho họ là thỉnh thoảng tôi có gặp Đức Ông (lần mới nhất cách đây ba tuần) nên tôi biết ngài không chữa bệnh trên mạng xã hội thế này! Ngày trước cũng như bây giờ!

Tuy nhiên có bao nhiêu người nhẹ dạ cả tin nghe theo để vào bẫy của họ? Tôi thấy có cả nghìn người "like" và "follow" thì biết số bị lừa có lẽ không ít.

Để dễ bề lừa thiên hạ hơn nữa, kẻ lừa đảo còn "phong cho" Đức ông Hoàng Minh Thắng làm "Đức cha" . Vì danh khoản ghi là “Đức cha” Giuse Hoàng Minh Thắng!

Thực sự thì Đức Ông không phải đức cha và ngài cũng không bao giờ dám xưng mình là “Đức Cha” cả!

Vậy xin quý ông bà anh chị em hãy cảnh giác và nhắc bảo nhau cảnh giác. Đừng cung cấp số điện thoại, đừng chat với kẻ lừa đảo và nhất là đừng gửi tiền cho họ!

Roma 23/01/2024
Lm. Phêrô Nguyễn Văn Khải DCCT

N.B. Bên dưới là màn hình của mấy kênh lừa đảo nhân danh Đức ông Hoàng Minh Thắng.