Headlines
Loading...
Kinh Hoàng: Ma Quỷ Lẻn Vào Nhà Thờ Đập Nát 28 Tượng Ảnh Chúa Mẹ Và Các Thánh

Kinh Hoàng: Ma Quỷ Lẻn Vào Nhà Thờ Đập Nát 28 Tượng Ảnh Chúa Mẹ Và Các Thánh

Nhà thờ Công giáo ở Brazil bị tàn phá và 28 bức tượng các thánh bị phá hủy. Một hoặc nhiều cá nhân không rõ danh tính đã xâm nhập và xúc phạm một nhà thờ Công giáo ở Brazil, phá hủy tất cả 28 bức tượng của các vị thánh, trước sự đau đớn và ph.ẫn nộ của các tín hữu.

Vị linh mục nói rằng ông rất biết ơn về nhiều biểu hiện của sự đoàn kết mà họ đã nhận được. Trong số các bức ảnh đã bị phá hủy có Thánh Tâm Chúa Giêsu và Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời.

Một hoặc nhiều kẻ phá hoại không rõ danh tính đã đột nhập và xúc phạm nhà thờ São Mateus ở thị trấn São Mateus do Sul thuộc bang Paraná, miền nam Brazil. Vụ tấn công xảy ra vào khoảng trưa ngày 10/10.

Có khoảng 28 tượng các thánh bị đập phá trước sự đau buồn của các tín hữu. Trong số các bức tượng bị phá huỷ có tượng Thánh Tâm Chúa Giêsu và Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời.

Cha chính xứ José Carlos Emanoel dos Santos cho biết: “Những bức tượng đã vỡ, nhưng đức tin của chúng tôi rất vững chắc”. Ngài biết ơn về sự đoàn kết giữa các tín hữu trong lúc khó khăn này.

Trong tuyên bố đăng trên trang Facebook của Giáo phận União da Vitoria, Đức Giám mục Walter Jorge Pinto tin tưởng vào Chúa và hy vọng kẻ phá hoại sẽ chịu trách nhiệm thích đáng về những hành vi mà anh ta gây ra.