Headlines
Loading...
Sự kiện lạ lùng xảy ra sau khi 800 người cầu nguyện với Tổng Lãnh Thiên Thần Micae và Đức Mẹ

Sự kiện lạ lùng xảy ra sau khi 800 người cầu nguyện với Tổng Lãnh Thiên Thần Micae và Đức Mẹ


Trong bài “Screaming Protesters Leave After 800 Catholics Pray to St. Michael & Our Lady at Catholic Conference”, nghĩa là “Những người biểu tình la hét bỏ đi sau khi 800 người Công Giáo cầu nguyện với Tổng Lãnh Thiên Thần Micae và Đức Mẹ tại một hội nghị Công Giáo”, Mạng ChurchPop đã tường thuật một hiện tượng lạ lùng như sau.

Xin kính mời quý vị và anh chị em theo dõi bản dịch sang Việt Ngữ qua phần trình bày của Đình Trinh.


Viện Napa đã tổ chức hội nghị thường niên từ ngày 29 đến 31 tháng 7 tại Napa, California.

The Fathers of Mercy đã xuất bản một video giải thích những gì đã xảy ra:

Bấm vào đây nếu bạn không thể xem video trên.

Trong hội nghị vào ngày 31 tháng 7, những người tham dự đã nghe thấy những người biểu tình chống Công Giáo la hét trong một bài phát biểu quan trọng. Khoảng 800 người sau đó đã cùng nhau cầu nguyện với Tổng Lãnh Thiên Thần Micae và Đức Mẹ. Lập tức, những người biểu tình đã bỏ đi!

Đây là video về buổi cầu nguyện của Thánh Michael:

Bấm vào đây nếu bạn không thể xem video trên.

Diễn giả Công giáo Chris Stefanick cũng công bố một đoạn video về những người tham dự hát Salve Regina.

Đây là video:

Bấm vào đây nếu bạn không thể xem video trên

Cha Ken Geraci của Dòng Các linh mục của Lòng của Thương Xót nói, “Những người biểu tình xuất hiện. Chúng tôi bắt đầu reo hò và thử làm họ lắng xuống. Nhưng họ đã không dừng lại. Vì vậy, chúng tôi nghĩ, Cầu nguyện sẽ là câu trả lời. Đó là cách chúng tôi đánh bại cái ác”.

Đây là những gì một số người đã nói:

@1kap, Instagram

Một người dùng Instagram cho biết, “Cuộc chiến tâm linh được trưng bày — và các chiến binh biết cách và phải làm gì! Hãy cầu nguyện cho họ và tất cả cùng bước lên và trả lời cuộc gọi! #Rosary #GoMama #GoStMichaeltheArchangel ”.

@mcbhawaii, Instagram

Một người dùng khác nói, "Những con quỷ đã bỏ họ sau khi nghe bài hát Latinh này và lời khen ngợi."

@gritadudgeon, Instagram

Một người dùng nói thêm, “Tôi cũng thích theo Công giáo. Đây là một ví dụ tuyệt vời cho những người bị khinh bỉ và kẻ thù ghét… hãy trả lại cho họ vẻ đẹp và sự bình yên. ”

@jasnagrbavac, Instagram

“Vì vậy, tôi đến gần sân khấu, và tôi cố gắng kêu gọi vị chủ tịch của hội nghị thúc giục mọi người cầu nguyện, và dẫn dắt mọi người cầu nguyện. Hãy bắt đầu bằng Kinh Kính Mừng để mọi người dễ đọc theo”

“Sau đó, anh ấy nhìn và tôi, và anh ấy đưa micro cho tôi. Vì vậy, tôi cầm micro và hướng dẫn 800 người trong hội nghị Napa đọc Kinh Kính Mừng, Kinh Sáng Danh, và Kinh Lạy Tổng Lãnh Thiên Thần Micae, và chúng tôi đã hát cùng nhau Kinh Salve Regina, tức là Kinh Lạy Nữ Vương. Những người biểu tình đã biến mất.”


Nguồn: Vietcatholic News