Headlines
Loading...
Chuyện 1 Linh Mục VN Không Tôn Giáo - Xin Cầu Nguyện Linh mục Trần Xuân Mạnh

Chuyện 1 Linh Mục VN Không Tôn Giáo - Xin Cầu Nguyện Linh mục Trần Xuân Mạnh

Thật bất ngờ khi mới đây cha Nam có chia sẻ về một linh mục Việt nhưng không tên thánh, không tôn giáo.

Ai ai trong chúng ta cũng biết cha antôn Đặng Hữu Nam là một vị Mục Tử hết lòng vị đoàn chiên, dù mang cho mình hai trọng bệnh nhưng ngài vẫn đồng hành lên tiếng cùng giáo dân trước sự việc bất công của cuộc sống.

Mới đây cha chia sẻ trên Facebook của mình:

 Ngạn ngữ Do Thái có câu:

“Khi bồ câu kết bạn với quạ, mặc dù cánh của nó vẫn còn màu trắng, nhưng trái tim thì dần dần chuyển sang màu đen”!

Là linh mục nhưng không tôn giáo là một trái khoáy! 

Nếu nhà cầm quyền dù cố ý hay vô tình làm sai thì linh mục đó có trách nhiệm đính chính! 

Đã mấy năm rồi không đính chính thì người khác có thể nghĩ rằng chính linh mục đó đồng thuận! 

Theo các hình ảnh cha Nam có chia sẻ thì ý Cha Nam muốn nói đến ở đây là linh mục Trần Xuân Mạnh là đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Thanh Hóa là phó chủ tịch kiêm luôn chức Tổng thư ký ủy ban Đoàn Kết Công giáo Việt Nam, trên các thông tin cập nhật trên mạng Linh mục Mạnh không hề có tên thánh và nhiều trang tin ghi là không tôn giáo.

Lần theo những thông tin trên trang giáo phận Thanh Hóa chúng ta mới biết vị linh mục này có tên thánh là Giuse, nhưng trang giáo phận không để ảnh đại diện của ngài.

Đây cũng là một điều khác biệt so với các linh mục khác.

Kính thưa Cộng đoàn, mới đây anh chị em vườn rau Lộc Hưng có đến thăm cha Antôn Đặng Hữu Nam, điều làm anh chị em ấm lòng là Cha đã khỏe và nói sẽ luôn nhớ đến bà con vườn rau Lộc Hưng trong lời cầu nguyện, mong ước một tương lai tốt đẹp hơn cho bà con vườn rau Lộc Hưng.

Các vị Mục Tử yên lành và đàn chiên vườn rau Lộc Hưng, ngày cuối tuần đại diện bà con dân oan vườn rau Lộc Hưng đã có chuyến đi thăm, viếng các quý cha Anton Đặng Hữu Nam, Cha Gioan baotixita Nguyễn Đình Thục vào viếng vọng cha Antôn Nguyễn Huyền Đức, các quý cha là những người luôn chia sẻ an ủi và nâng đỡ tinh thần cho những hoàn cảnh khó khăn, bị bỏ rơi, bị bách hại, trong đó có dân oan vườn rau Lộc Hưng.

Những lời thăm hỏi của các cha với anh chị em chúng con luôn đầy ấp ân tình, thời gian có hạn đi về trong ngày, những chuyến thăm viếng ngắn ngủi, nhưng vẫn ấm áp tình gia đình mà các quý cha luôn dành cho bà con dân oan chúng con chia tay các cha với lời hẹn trở lại vào dịp khác, các cha nói sẽ luôn nhớ đến bà con vườn rau Lộc Hưng trong lời cầu nguyện và mong ước một tương lai tốt đẹp hơn cho bà con vườn rau Lộc Hưng.