Headlines
Loading...
Tin Nóng! Vì Điều Này 1 Linh mục Quản Xứ Kêu Gọi Loại Trừ gia đình Giáo Dân tại Vinh. Xin Cầu Nguyện!

Tin Nóng! Vì Điều Này 1 Linh mục Quản Xứ Kêu Gọi Loại Trừ gia đình Giáo Dân tại Vinh. Xin Cầu Nguyện!

Tin mới, thật buồn lúc này một ông giáo dân cương trực cùng gia đình vừa có nguy cơ bị loại trừ và đuổi thẳng không thương tiếc khỏi giáo xứ, thuộc giáo phận Vinh. Xin cầu nguyện.

Kính thưa quý Cộng đoàn, sau đây quả là một sự việc hết sức đau lòng và buồn khi có dấu hiệu của tinh thần giáo sĩ trị lạm quyền và thiếu Đức bác ái, thiếu ơn Chúa của vị Linh Mục quản xứ kia. Mới

đây, thầy Hùng Trần chia sẻ và có #tag tên các vị linh mục Nguyễn Xuân Phương, Nguyễn Đình Thục, Nguyễn Ngọc Ngữ, Đinh Hữu Thoại với bài viết như sau:

Đêm qua tại GP Vinh. Một cha xứ giảng lễ kêu gọi HDMV họp xứ để trừng trị một anh trong xứ vì hay lên tiếng trên mxh. Có ý muốn đuổi anh ấy ra khỏi xứ. Tin đg cập nhật...

Cụ thể sự việc được chị Thao Teresa chia sẻ như sau:

Sự việc ở GP Vinh, cần lên tiếng để bảo vệ anh Nhị và gđ, anh Nhị là người luôn lên tiếng cho sự trong sạch của GP Vinh nên đã đụng chạm nhiều người. Bây giờ anh đang bị đe doạ, cha xứ Kẻ Dừa là GB Trần Văn Trinh hôm qua đã công khai trên bục giảng đe doạ anh Nhị. 

Càng ngày một số linh mục của GP Vinh càng thể hiện sự kém hiểu biết, quen thói thế gian. Mình cũng được gửi đoạn ghi âm lời đe doạ của linh mục xứ Kẻ Dừa này. Cầu nguyện cho linh mục này được về đường ngay nẻo chính. Luật nào mà đòi đuổi giáo dân ra khỏi giáo xứ ? Không có luật nào hết ông nhé. Giáo dân là họ đi theo Chúa chứ không phải đi theo ông. Lên tiếng cho sự thật, nói đến những sự việc sai trái trong GH là quyền và trách nhiệm của người công giáo. Đừng đứng trên bục giảng mà nói những lời đi ngược lại với những điều Chúa dậy, đó đức YÊU THƯƠNG.

Bài viết dưới đây một giáo dân ở GP Vinh . Fb Quang Trung

Tối hôm qua có Thánh Lễ tại một Giáo Xứ ở Giáo Phận Vinh, có một Lm quản Xứ đe dọa, kêu gọi HĐMV Giáo Xứ và Giáo Dân trừng trị một Giáo Dân, trục xuất rồi kiện lên công an cho đi tù một người Giáo Dân hay lên MXH cất tiếng nói Sự Thật, Công Lý và Hòa Bình cho những việc làm sai của Gm, Lm và các ban ngành HĐMV tại địa phương mình ở. 

Các Lm nên nhớ! Các Lm chỉ là người Giáo Hội Chúa sai đến ở tạm và phục vụ hướng dẫn đời sống đức tin cho Giáo Dân của Giáo Hội Chúa, chứ các Lm đừng có đến lợi dụng lòng tin sùng kính Giáo Hội Chúa của Giáo Dân mà lộng quyền, các Lm chẳng có cái quyền gì về đời sống xã hội ăn ở việc làm và cư trú, mà đòi quyền hành hạ con người, đuổi với kiện tụng. Các Lm giữa vào ai chống lưng mà giám nói việc này. 

Tin tức đang tiếp tục cập nhật thêm…