Headlines
Loading...
Tin Mới! Bất Ngờ Chuyện Lạ Có Thật Xảy Ra Tại Tổng Giáo Phận Sài Gòn - Xin Cầu Nguyện lĐinh Thập Tự

Tin Mới! Bất Ngờ Chuyện Lạ Có Thật Xảy Ra Tại Tổng Giáo Phận Sài Gòn - Xin Cầu Nguyện lĐinh Thập Tự

Theo truyền thuyết, vào tháng Hoa năm 1962, phong trào Quốc tế Tông đồ Fatima tổ chức cung nghinh tượng Đức Mẹ Fatima đi khắp mọi miền đất nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam thân yêu của chúng ta. Trong cuộc cung nghinh tượng Mẹ, đến vùng đất hoang vu gần cầu Bình Triệu bây giờ, xe chở tượng Đức Mẹ bỗng chết máy.

Các thợ giỏi được huy động đến sửa; sau hai tiếng đồng hồ coi máy, các toán sửa chữa đều bó tay, và nói: xe không hư gì cả, nhưng tại sao không chạy thì chúng tôi không biết. Cha Phaolô Võ Văn Bộ, người tổ chức cuộc rước kiệu xin mọi người lần chuỗi cầu nguyện để xin ý Mẹ.

Sau chuỗi 50 kinh, xe nổ máy được. Ngài cầu nguyện: nếu Mẹ muốn, chúng con sẽ xây dựng một Trung tâm Hành hương Fatima tại đây kính dâng Mẹ. Xin Mẹ giúp chúng con thực hiện ý muốn của Mẹ.

Sau đó, cha Bộ dò tìm xem ai là chủ khu đất này, một khu đất rất thích hợp cho một trung tâm hành hương: khu đất rộng mười hai mẫu rưỡi, một mặt sát quốc lộ 13 và ga xe lửa Bình Triệu, một mặt có sông bao quanh, trên bến, dưới thuyền. Chủ muốn bán trọn khu đất với giá là 25 triệu đồng, một số tiền rất lớn thời bấy giờ. Nhưng với trọn niềm tín thác vào Đức Mẹ, cha đã mua được miếng đất với sự giúp đỡ của rất nhiều người...

Xem video:
(Cộng đoàn vui lòng chờ 3 giây để video hiện thị phía dưới và bấm vào giữa video để xem ạ. Cám ơn cộng đoàn!)