Headlines
Loading...
Đức Mẹ Hiện Ra ở Nhà Thờ Giáo Phận Xuân Lộc, Giáo Xứ Bạch Lâm

Đức Mẹ Hiện Ra ở Nhà Thờ Giáo Phận Xuân Lộc, Giáo Xứ Bạch Lâm

Hôm nay chúng tôi mời anh chị em đến vùng Phương Lâm tỉnh Đồng Nai, thuộc giáo phận Xuân Lộc, Đó là Giáo Xứ Bạch Lâm, hạt Gia Kiệm, Địa chỉ : 56/3 Bạch Lâm, xã Gia Tân 2, Thống Nhất, Ðồng Nai . Là 1 thánh đường to đẹp nhất nhì của khu vực nơi đây, nơi  đây rất đông người Công Giáo miền Bắc di cư vào Nam lập nghiệp  sinh sống từ năm 1954. 

Bên hông nhà thờ là 1 một Đài Đức Mẹ Bạch Lâm rất linh thiêng, được nhiều người  biết đến, với những hiện tượng kỳ lạ được cho là đã xảy ra.

 Đài Đức Mẹ   Bạch Lâm nằm trong khuôn viên nhà thờ  Giáo xứ  Bạch Lâm,  ngày đêm luôn mở cửa bên hông đài Đức Mẹ, ở đây trước có rất nhiều hiện tượng lạ, nhiều người chứng kiến, có thời gian người ta kéo đến chật cứng khu vực Đài Đức Mẹ và con đường quốc lộ, khoảng hơn 10 năm  trước.

Người ta kể cho nhau những câu truyện đó, có cả người chứng kiến, nhưng tất cả vì lòng yêu mến mà đến với Mẹ, gia tăng việc cầu nguyện lần chuỗi Mân Côi, nhất là trong tình hình thế giới hôm nay. Thiết tưởng, lòng yêu mến Mẹ Maria như thế không bao giờ đi sai đường lạc lối, nhưng trái lại còn nâng cao đức tin,là cơ hội cho chúng ta  gặp Chúa Giêsu.

Nếu video không tự phát, xin vui lòng bấm vào đây để xem video từ Youtube: Đức Mẹ Hiện Ra ở Nhà Thờ Giáo Phận Xuân Lộc, Giáo Xứ Bạch Lâm